Vì sao nước ion kiềm giàu hydrogen được cho là tốt cho sắc đẹp và sức khỏe

Hydro là gì?

Nguyên tử hydro là “nguyên tử nhỏ nhất trong vũ trụ”.

Khi hydro đi vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng lan đến các tế bào khắp cơ thể. Hydro đã được chứng minh về mặt y tế là có khả năng loại bỏ oxy hoạt động có hại gây ra lão hóa và bệnh tật khỏi cơ thể, đồng thời các phương pháp sử dụng đặc tính này của hydro để mang lại lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe đang thu hút sự chú ý.

Hydro được tạo ra qua quá trình điện phân với dòng điện một chiều

Vì sao nước hydrogen được cho là tốt cho sắc đẹp và sức khỏe?

Nước khoáng hydro của Aquabank chứa 0,2 đến 0,6 ppm (*1) hydro hòa tan.
(*1) Báo cáo kết quả phân tích (PDF) do Công ty TNHH Mitsubishi Materials Techno phát hành hiện đã có sẵn.

Hydro có đặc tính chống oxy hóa tuyệt vời. Quá trình oxy hóa bằng oxy hoạt tính là nguyên nhân khiến cơ thể suy thoái, già đi ngay cả khi không có bệnh tật.

Oxy hoạt tính được tạo ra ngay cả khi sống một cuộc sống bình thường, cơ thể bị nhiễm vi khuẩn hoặc vi rút, chế độ ăn uống kém chất lượng, căng thẳng và hút thuốc hoặc uống rượu bia nhiều cũng là những yếu tố tạo ra lượng lơn oxy hoạt tính trong cơ thể. 

Oxy bạn thở sẽ chuyển thành năng lượng trong cơ thể và lượng oxy dư thừa không thay đổi sẽ chuyển thành oxy hoạt tính hoạt động tự do trong cơ thể.

Oxy hoạt tính là chất gây rỉ sét và các bệnh trong cơ thể như lão hóa, ung thư, tiểu đường, xơ cứng động mạch …

Hydro có trong nước ion kiềm sẽ thu giữ oxy hoạt động và đào thải nó ra khỏi cơ thể.

Nước ion kiềm giàu hydro tạo ra từ máy Leveluk SD501 👈 Click here

Nó cũng kích hoạt cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vì vậy nó có hiệu quả chống lại nếp nhăn, da chảy xệ và chế độ ăn kiêng. Các khoáng chất như Ca, Fe, Na, Mg, Zn, K có trong nước ion kiềm là những nguyên tố cần thiết cho cơ thể sống nhưng cơ thể không thể tự sản xuất được.

Nước ion kiềm chứa rất nhiều khoáng chất dinh dưỡng và hydrogen

Hydro có đặc tính chống oxy hóa tuyệt vời.
Ngay cả khi bạn không bị bệnh, cơ thể bạn cũng yếu đi và già đi vì oxy hoạt động khiến các tế bào và mô bị oxy hóa (gỉ sét) và xấu đi. Hydro có trong nước hydro sẽ bắt oxy hoạt động và đào thải nó ra khỏi cơ thể.

Người ta cũng nói rằng việc bổ sung hydro sẽ giúp gan của bạn khỏe mạnh hơn và khiến bạn ít bị nôn nao hơn. Ngoài ra, nhiều người còn thấy kích thích đi tiểu, quá trình lọc máu ở thận trở nên trơn tru hơn, tăng tác dụng lợi tiểu.
Bằng cách bổ sung hydro và cải thiện tình trạng máu, bạn có thể mong đợi gan và thận của mình hoạt động tốt hơn, tạo ra một chu kỳ tốt giúp máu khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn.

” Điều tuyệt vời về hydro là nó là chất chống oxy hóa trong tương lai, có thể vô hiệu hóa các hoạt động xấu oxy trong cơ thể ”
Bởi vì nó nhỏ nhất trong vũ trụ nên nó có thể đến mọi ngóc ngách trong tế bào của bạn, những nơi có khả năng là nguyên nhân của những điều tồi tệ.”

Trong thí nghiệm trên chúng ta thấy các oxy tự do trong nước máy đã làm oxy hóa thanh sắt tạo ra vết rỉ sét, còn oxy trong nước ion kiềm đã bị các phân tử hydro hòa tan nên không gây ra tình trạng rỉ sét. Điều này cũng tương tự với cơ thể chúng ta, các oxy tự do đang hoạt động trong cơ thể do chế độ ăn uống kém và căng thẳng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa tế bào, vì vậy việc dùng nước ion kiềm giàu hydro là giải pháp để hòa tan và đào thải các oxy tự do này ra ngoài.

Tuy nhiên, việc sử dụng nước ion kiềm giàu khoáng chất và hydro cần thận trọng và có sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ để đảm bảo việc cân đối giữa chế độ ăn uống, vận động cơ thể, kết hợp với sử dụng nước ion kiềm một cách có lợi nhất cho sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu và mua máy ion kiềm những nơi có uy tín để được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng và bảo trì máy ion kiềm. Shop kienthucanuong.com là địa chỉ bạn có thể tham khảo các dòng máy tốt nhất hiện có trên thị trường.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung bài viết!

Hotline: 0369.052.369 (zalo)

Exit mobile version